Hạt chống ẩm silica gel màu xanh

Hạt chống ẩm Silica gel màu Xanh được sử dụng trong: Máy biến áp, biến thế điện, điện tử, phòng thí nghiệm, máy móc, đồ gỗ, máy nén khí, các sản phẩm linh kiện công nghiệp

Mô tả

Hạt chống ẩm silica gel màu xanh được nhuộm chất chỉ thị màu: Cobanclorua có màu xanh blue đặc trưng, đặc tính đổi màu khi ngậm nước.

Chúng sẽ nhanh chóng đổi màu khi hạt chống  ẩm silica gel màu xanh ngậm đủ nước, và thông thường là sẽ từ màu xanh chuyển dần qua màu hồng nhạt, rồi đậm dần thành hồng đậm khi hút nhiều nước, sau đó có xu hướng chuyển sang màu hồng đen khi no nước cực đại.

Hạt chống ẩm - Silica gel màu xanh
Hạt chống ẩm – Silica gel màu xanh

Ứng dụng của hạt chống ẩm silica gel đổi màu và sự an toàn

Hạt chống ẩm silica gel màu xanh đổi màu là sự tiện lợi không thể bàn cãi, chúng giúp ích rất lớn trong việc xác định các drum xấy của máy nén khí, máy biến áp…

Việc đổi màu khiến cho chúng được thay đổi kịp lúc và từ đó khiến các sản phẩm luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất mà không còn lo lắng về độ ẩm.

Nhưng với nhiều cảnh báo về độ an toàn của chất nhuộm màu Cobanclorua, với khả năng gây độc cho sinh vật khi tiếp xúc qua da, hay qua đường miệng với các chỉ dẫn cảnh báo ung thư.

Điều này khiến các sản phẩm hạt hút ẩm silica gel đổi màu không được trực tiếp sử dụng cho thực phẩm hay các sản phẩm cần tiếp xúc với con người.

Hiện nay người ta đã thay thế sản phẩm coban clorua bằng các chất chỉ thị ẩm sinh học không gây hại, nhưng với chi phí đắt đỏ so với việc nhuộm màu hạt hút ẩm thì vì vậy chúng không được dùng rộng rãi.

Nên Với tính ưu việt của mình, hạt hút ẩm silica gel màu xanh ( hoặc cam) vẫn chỉ được sử dụng trong các ngành công nghiệp : điện tử, máy móc, đồ gỗ, các sản phẩm linh kiện công nghiệp..v,v thế nên việc bắt gặp chúng trong đời sống là khó khăn hơn rất nhiều hạt hút ẩm silica gel trắng.

Hạt chống ẩm silica gel màu xanh giúp ích rất lớn trong việc xác định các drum sấy của máy nén khí, máy biến áp..v.v việc đổi màu khiến cho chúng được thay đổi kịp lúc và từ đó khiến các sản phẩm luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất mà không còn lo lắng về độ ẩm.

Nhưng với nhiều cảnh báo về độ an toàn của chất nhuộm màu Cobanclorua, với khả năng gây độc cho sinh vật khi tiếp xúc qua da, hay qua đường miệng, nên sản phẩm hạt hút ẩm silica gel xanh không được trực tiếp sử dụng cho thực phẩm hay các sản phẩm cần tiếp xúc với con người.

Gel silica xanh

Việc đóng gói sản phẩm gói hút ẩm silica gel màu xanh cũng là điều khó khăn và ít được chú ý tới, do sản phẩm nhanh chóng đổi màu nên việc sản xuất đòi hỏi một quy trình khép kín, nhanh chóng đóng gói sản phẩm để tránh sự đổi màu. Thế nên gói hút ẩm silica gel màu trắng vẫn là phổ biến

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 25 g
Kích thước 60 × 40 × 20 cm
Màu sắc

Ngôn ngữ

Thương hiệu

Phú Lương

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hạt chống ẩm silica gel màu xanh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc tiếp